Tips an toàn cho khách hàng khi đồng hành cùng Carback

Sự an toàn của bạn chính là ưu tiên hàng đầu tại Carback, tất cả tài xế tại Carback đều phải trải qua quá trình xét duyệt kỹ lưỡng đảm bảo về tư cách và đạo đức tài xế, đồng thời công nghệ của chúng tôi cũng được cải tiến hằng ngày với sự lưu ý tuyệt đối đến an toàn của khách hàng. Tuy nhiên, cũng có một số tips mà bạn có thể thực hiện để giúp giữ an toàn cho bản thân và giúp Carback hỗ trợ bạn kịp thời. 

1. Chờ tài xế của bạn ở địa điểm an toàn

Giảm thiểu thời gian bạn đứng bên ngoài với điện thoại trên tay. Thay vào đó, hãy đợi bên trong cho đến khi ứng dụng hiển thị rằng tài xế của bạn đã đến.

2. Kiểm tra chuyến đi của bạn

Mỗi khi bạn thực hiện chuyến đi với Carback, hãy đảm bảo rằng bạn đang lên đúng xe với đúng tài xế bằng cách khớp biển số xe và kiểu xe cũng như ảnh người lái xe với những gì được cung cấp trong ứng dụng của bạn. Đừng bao giờ lên xe khi thông tin nhận dạng xe hoặc tài xế không khớp với thông tin hiển thị trong ứng dụng.

3. Yêu cầu người lái xe xác nhận thông tin của bạn

Ngoài các bước kiểm tra an toàn khi đi xe, bạn cũng có thể yêu cầu tài xế xác nhận tên của mình trước khi lên xe. Tài xế của bạn nhìn thấy tên của bạn trong ứng dụng của họ và ngược lại. Để trao đổi tên một cách an toàn, bạn có thể hỏi, “Bạn ở đây để đón ai?” Tài xế cũng có thể yêu cầu bạn xác nhận tên của họ để họ yên tâm hơn.

4. Hãy chọn ngồi ở hàng ghế sau

Bất cứ khi nào có thể, hãy ngồi ở ghế sau, đặc biệt nếu bạn đặt chuyến xe một mình. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể đề phòng và kịp thời phản ứng với những tình huống bất ngờ, đồng thời bạn và người lái xe cũng có thêm không gian cá nhân.

5. Luôn thắt dây an toàn

Sử dụng dây an toàn là cách hiệu quả nhất để cứu sống và giảm thương tích liên quan đến va chạm xe hơi.

6. Chia sẻ chi tiết chuyến đi của bạn với những người thân yêu

Trong khi trên đường, hãy chia sẻ tên, ảnh, biển số xe và vị trí của người lái xe của bạn với bạn bè hoặc thành viên gia đình. Họ sẽ có thể liên hệ với với các cơ quan có thẩm quyền và đảm bảo sự an tòa cho chuyến đi của bạn. 

7. Hãy tử tế và tôn trọng

Vui lòng tôn trọng những hành khách đi cùng và tài xế của bạn cũng như xe của họ.

8. Đưa ra phản hồi về chuyến đi của bạn

Sau mỗi chuyến đi, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xếp hạng chuyến đi của mình. Phản hồi của bạn giúp Carback an toàn và thú vị cho mọi người. Nếu bạn từng gặp vấn đề về an toàn trong chuyến đi, vui lòng báo cáo cho Carback qua hotline 19000343 để nhận được theo dõi và hỗ trợ từ đội chăm sóc của Carback.

Carback không ngừng cải tiến để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của khách hàng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất với mức giá phải chăng. Trong bất kỳ trường hợp nào bạn cảm thấy không an toàn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Carback để nhận được hỗ trợ.