Những câu hỏi thường gặp
Ứng dụng
Đặt xe tiện chuyến là kết nối tài xế có cuốc xe rỗng với khách hàng có nhu cầu di chuyển trên một cung đường được đặt trước.
Carback là ứng dụng đặt xe tiện chuyến, tối ưu cuốc xe rỗng không có khách chiều về của tài xế. Tài xế có thêm thu nhập từ cuốc xe rỗng và khách hàng phải trả mức giá chỉ bằng 1/2 giá thông thường.
Carback cung cấp 4 dịch vụ: Đi riêng, Đi ghép, Sân bay, Đi ngay
Với dịch vụ TIỆN CHUYẾN và SÂN BAY, số tiền trên app chưa bao gồm phí cầu đường BOT hoặc phí ra vào sân bay. Bạn vui lòng thanh toán thêm cho tài xế nếu phát sinh
Với dịch vụ ĐI CHUNG, số tiền trên ứng dụng đã bao gồm phí cầu đường. Bạn chỉ cần thanh toán đúng số tiền này mà không phải trả bất kỳ phí nào khác.
Dịch vụ này dành cho những khách hàng có nhu cầu thuê riêng một chiếc xe có tài xế lái cho cả chuyến đi. Bạn và người thân sẽ có sự riêng tư mà không phải chia sẻ không gian xe cho bất cứ người nào khác. Chi phí sẽ chỉ bằng 70% so với dịch vụ đặt xe thông thường.
Nếu bạn sẵn sàng chia sẻ không gian xe với người khác và muốn tiết kiệm được tối đa chi phí di chuyển, đây là dịch vụ dành cho bạn. Bạn được chọn tối đa 2 người cho và chỉ cần trả đúng số tiền hiển thị trên ứng dụng cho 1 lần đặt.
Tuy nhiên, bạn có thể phải chờ lâu hơn để tài xế sắp xếp lịch trình. Bạn nên chủ động đặt sang dịch vụ TIỆN CHUYẾN nếu gần giờ đón mà vẫn chưa có tài xế xác nhận.
Dịch vụ SÂN BAY là dịch vụ có tỉ lệ nhận chuyến nhanh nhất của Carback. Bạn dễ dàng đặt chuyến mà không cần thao tác phức tạp. Tài xế sẽ đón bạn tận cửa sân bay và đưa bạn về tận nơi với chi phí tiết kiệm nhất.
Khách hàng
So với taxi truyền thống và các dịch vụ gọi xe công nghệ khác, lợi ích to lớn nhất Carback đem lại là giá rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được 1 nửa số tiền khi gọi xe qua những dịch vụ khác do được kết nối với tài xế tiện chuyến.
Việc sử dụng app có sẵn trên điện thoại giúp bạn chủ động và quản lý được các chuyến đi của mình.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng ứng dụng. Bạn có thể tải ứng dụng Carback dành cho khách hàng trên Appstore (iOS) hoặc CHPlay (Android) và làm theo hướng dẫn
Tất nhiên rồi! Với những chuyến đi đường dài bạn nên đặt trước 1-2 ngày để tài xế dễ khớp lịch nhé!
Bạn có thể đặt nhiều chuyến một lúc tuỳ thuộc vào lịch trình của bạn. Tuy nhiên bạn phải chắc chắn với từng chuyến đi, vì nếu bạn huỷ chuyến quá nhiều, Carback sẽ khoá tài khoản để không làm ảnh hưởng đến lịch trình của tài xế.
Carback là ứng dụng tối ưu những cuốc xe rỗng chiều về của tài xế. Nếu muốn đặt khứ hồi, bạn vui lòng đặt 2 chuyến với chiều đi và về ngược nhau và chọn thời gian thuận tiện nhất cho bạn.
Carback đã áp dụng bảo hiểm tai nạn cho khách hàng trên mỗi chuyến xe. Nếu bạn không có mặt trên chuyến xe đó, quyền lợi bảo hiểm sẽ không được áp dụng. Bạn nên hướng dẫn cho bạn bè, người thân có nhu cầu di chuyển tải ứng dụng và tự đặt chuyến.
Rất tiếc, hiện tại Carback chưa thể xuất hoá đơn VAT cho bạn. Việc xuất hoá đơn VAT sẽ được Carback triển khai trong thời gian sắp tới. Bạn có thể chụp ảnh màn hình ứng dụng có hiển thị số tiền để làm chứng từ thanh toán. Biên lai liên quan đến các loại phí cầu đường bạn có thể yêu cầu từ tài xế nếu có phát sinh.
Khi bạn đặt xe, Carback sẽ thông báo đến tài xế. Tài xế nào có cùng lịch trình di chuyển sẽ nhận chuyến của bạn. Bạn có thể quyết định đợi thêm hoặc có phương án dự phòng nếu đã sát giờ khởi hành.
Ngoài ra, khách hàng ít huỷ chuyến xe hơn sẽ có thể bắt được chuyến xe nhanh chóng hơn, vì vậy Carback mong bạn hạn chế huỷ chuyến xe để có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi di chuyển với Carback.
Khi tài xế có lịch trình phù hợp sẽ nhận chuyến của bạn. Thời gian này phụ thuộc và độ có “duyên” của bạn và tài xế. Thời gian nhận trung bình từ 5 phút đến 2 tiếng. Bạn nên chủ động tìm cách di chuyển khác nếu đợi quá lâu mà vẫn chưa có tài xế nhận nhé!
Trước hết, Carback rất tiếc vì chưa tìm được tài xế cho bạn trong chuyến đi lần này. Nếu sát giờ khởi hành mà vẫn chưa có tài xế nhận, bạn có thể đặt xe ở những dịch vụ khác để không bị lỡ công việc. Carback rất mong sẽ được đồng hành với bạn trong những chuyến đi sau.
Carback không chấp nhận bất kỳ sự gian lận nào từ phía tài xế. Carback không yên tâm để bạn lên chuyến xe của một tài xế không trung thực.
Nếu bạn đồng ý với yêu cầu huỷ chuyến của tài xế, Carback sẽ không chịu trách nhiệm khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong chuyến đi của bạn, cùng với đó, quyền lợi bảo hiểm tai nạn Carback mua riêng cho bạn cũng bị huỷ bỏ.
Carback muốn cùng bạn xây dựng một cộng đồng gọi xe văn mình và bạn được tận hưởng một chuyến đi an toàn, trọn vẹn nhất.
Vì vậy, nếu có vấn đề gì bạn cảm thấy không yên tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Một trong những quy định về đảm bảo an toàn chuyến xe của Carback là tài xế phải sử dụng đúng xe đã đăng ký với Carback để phục vụ khách hàng.
Nếu bạn gặp phải trường hợp tài xế hoặc xe không giống trên ứng dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời
Số tiền thu thêm này có thể là phí cầu đường BOT. Trong trường hợp này, bạn đối chiếu số tiền tăng thêm với Biên lai thu phí cầu đường từ tài xế.
Nếu số tiền vẫn không khớp, bạn có thể hỏi lại tài xế và liên hệ qua tổng đài để được hỗ trợ.
Carback khuyến khích bạn tip cho tài xế nếu bạn sẵn sàng tip và hài lòng với chuyến đi.
Tuy nhiên, theo quy chế Carback, tài xế không được tự ý báo tăng giá so với số tiền hiển thị. Nếu bạn gặp tình huống này và không đồng ý với hành vi của tài xế. Bạn vui lòng liên hệ hotline, Carback sẽ tìm tài xế khác cho bạn và có chế tài với tài xế vi phạm.
Một khi đã xác nhận huỷ chuyến, Carback sẽ không còn trách nhiệm với cuốc xe của bạn, kể cả khi nó vẫn được thực hiện bởi tài xế của Carback.
Đồng nghĩa bạn sẽ không có quyền lợi bảo hiểm tai nạn – gói bảo hiểm được Carback mua miễn phí để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Carback rất tiếc chưa thể cùng bạn trong chuyến đi lần này!
Để huỷ chuyến xe, bạn vào mục HOẠT ĐỘNG ở thanh dưới cùng, chọn chuyến xe muốn huỷ, kéo xuống cuối cùng và ấn HUỶ CHUYẾN.
Carback khuyến khích bạn điền đúng lý do thật sự bạn muốn huỷ để Carback có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.
Để trở thành một khách hàng lịch sự, đừng quên gọi cho tài xế báo huỷ chuyến.
Hãy cùng xây dựng một cộng đồng gọi xe văn minh bạn nhé!
Nếu quý khách gặp phải các tình huống không mong đợi khi sử dụng dịch vụ của Carback, như bị quấy rối, làm phiền, hãy thông báo ngay với Carback qua hotline 19000343 hoặc nhắn tin qua Fanpage Facebook để được hỗ trợ
Trước hết, chúng tôi rất tiếc về sự cố đã xảy ra với bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn để tìm lại món đồ thất lạc.
Hãy liên lạc trực tiếp với tài xế chuyến đi nếu bạn có số liên lạc. Bạn có thể thương lượng thời gian thuận tiện để gặp và nhận lại đồ của mình.
Trong trường hợp bạn không có thông tin liên lạc hoặc không thể kết nối với tài xế, hãy liên hệ với Carback qua hotline hoặc nhắn tin qua Fangpage Facebook.
Tài xế
Chiết khấu hiện tại của Carback là 18% trên tổng giá trị cuốc xe. Chiết khấu này sẽ được áp dụng cho đến khi có thông báo mới nhất.
Carback hỗ trợ đa dạng hình thức nạp tiền. Hiện nay Carback có 3 hình thức: Thẻ ngân hàng nội địa, Ví điện tử và Chuyển khoản ngân hàng
Nếu bạn chọn nạp bằng thẻ ngân hàng nội địa hoặc Ví điện tử, tiền sẽ về tài khoản ngay lập tức. Hình thức Chuyển khoản sẽ mất nhiều thời gian hơn, thông thường từ 5-10 phút. Nếu bạn đã nạp sau khoảng 1 tiếng mà chưa thấy tiền về, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Khi có thông báo huỷ chuyến, Carback sẽ thực hiện xác minh với cả khách hàng và tài xế. Nếu chính xác chuyến xe không thực hiện, chúng tôi sẽ hoàn tiền theo đúng quy định. Tuy nhiên, nếu tài xế có tỉ lệ huỷ chuyến cao quá mức quy định, chúng tôi sẽ khoá tài khoản để xác minh và áp dụng chế tài với tài xế đó.
Chúng tôi cần thời gian để xác minh rằng chuyến xe không được thực hiện. Thời gian có thể kéo dài 1-2 ngày để có kết quả chính xác nhất.
Bạn có thể rút tiền từ tài khoản Carb Pay về tài khoản ngân hàng. Bạn sẽ cần đợi sau 15 ngày làm việc để nhận được số tiền muốn rút. Carback khuyên bạn chỉ nên rút tiền khi không còn hợp tác với ứng dụng. Hãy liên hệ với Carback để được hướng dẫn chi tiết.